Vé máy bay trực tuyến Sao Mai

Vietnam Airlines mở chuyến bay thẳng đi Thâm Quyến

ĐƯỜNG BAY THẲNG TP. HỒ CHÍ MINH – THÂM QUYẾN

Đường bay thẳng đi Thâm Quyến Mỗi ngày đều có chuyến bay bởi hãng hàng không China Southern Airlines hoặc hãng hàng không Vietnam Airlines, giá đường bay thẳng cũng khá rẻ với chỉ hơn 3 triệu đồng /1 vé khứ hồi. Với hãng hàng không Vietnam Airlines hãng hàng không 4 Sao nhưng giá vé cũng khá cạnh tranh với giá tương tự.

ĐƯỜNG BAY THẲNG HÀ NỘI – THÂM QUYẾN

Với đường bay thẳng từ Hà Nội đi Thâm Quyến có nhiều hơn 1 hãng hàng không, tuy nhiên giá vé lại khá cao có thể do lượng khách đông đảo hơn vì nhu cầu du lịch, công tác và lao động ở khu vực phía bắc đến Trung Quôc nhiều hơn. Giá vé dao động từ hơn 7 triệu cho cặp vé khứ hồi đi Thâm Quyến. Tuy nhiên đợt mở bán đầu tiên hãng Vietnam airlines cũng tung ra vé khứ hồi chỉ hơn 3 triệu đồng, rẻ hơn 1 nửa so với các hãng còn lại.

THÔNG TIN MỞ BÁN BAY THẲNG TỪ HỒ CHÍ MINH/HÀ NỘI ĐI THÂM QUYẾN CỦA VIETNAM AIRLINES


Vietnam Airlines mở đường bay mới Tp. Hồ Chí Minh – Thâm Quyến từ ngày 27/11 với tần suất 3 chuyến/tuần và Hà Nội – Thâm Quyến từ ngày 28/11 với tần suất 4 chuyến/tuần.

Các chuyến bay khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh đi Thâm Quyến vào thứ 2, 4, 6 và từ Hà Nội đi Thâm Quyến vào thứ 3, 5, 7, Chủ nhật.

Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi với mức giá khứ hồi chỉ từ 19 USD (chưa bao gồm thuế, phí) cho hành trình Tp. Hồ Chí Minh – Thâm Quyến và từ 29 USD (chưa bao gồm thuế, phí) cho hành trình Hà Nội – Thâm Quyến.

Thâm Quyến là một thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Đông; nhưng đã chính thức chuyển thành đặc khu kinh tế từ tháng 5-1980. Đến năm 1988, đặc khu đầu tiên trong 5 đặc khu kinh tế tại Trung Quốc này được cho phép có thẩm quyền về kinh tế tương đương cấp tỉnh của Trung Quốc.

Như trong một câu chuyện cổ tích, từ một làng chài nhỏ bé, nhìn sang bên kia là Hongkong hoa lệ, Thâm Quyến (Shenzhen) vụt biến thành một thành phố hiện đại và nguy nga với rất nhiều tòa nhà cao chọc trời, trung tâm thương mại lớn, và các công xưởng “khủng”.

Trong 30 năm qua, kể từ khi hình thành và phát triển, đặc khu kinh tế Thâm Quyến luôn ghi dấu ấn của Đặng Tiểu Bình người đặt nền móng cho việc xây dựng Thâm Quyến thành đặc khu kinh tế đầu tiên và lớn nhất nước, nhằm thử nghiệm mô hình kinh tế thị trường tư bản tại nước CHND Trung Hoa.

Chia sẻ:
  • Chia sẻ
  • Chia sẻ
Nhận xét khách hàng
Nền cuối trang