Vé máy bay trực tuyến Sao Mai

Vietnam Airlines khuyến mãi đồng giá 39k

Nhiều khách hàng có kế hoạch bay dịp lễ, đi du lịch đã chớp thời cơ này đặt vé ưu đãi vì cho rằng giá thì quá rẻ, ưu đãi thì quá nhiều mà nếu sau này không đi được hãng vẫn cho đổi miễn phí không giới hạn số lần. Tính ra thì ưu đãi quá nhiều,...

Chi tiết chương trình Vietnam airlines khuyến mãi đồng giá

Vietnam Airlines triển khai chính sách thay đổi vé linh hoạt đối với vé máy bay mua từ ngày 01/06/2021-30/06/2021 như sau:

- Thời gian xuất vé: Từ 01/06/2021 đến 30/06/2021.

- Thời gian khởi hành: Không hạn chế.

- Điều kiện áp dụng:

Tất cả các hạng đặt chỗ được đổi vé máy bay miễn phí và hoàn vé với phí 200.000 VND/lần. Hành khách trả chênh lệch giá, thuế/phí/phụ thu nếu phát sinh. Chặng bay mới sau khi đổi thực hiện vào/trước 31/12/2021
Lưu ý: Hành khách cần tuân thủ quy định hủy chỗ ít nhất 03 tiếng trước giờ khởi hành của chuyến bay ghi trên vé để không phải trả phí bỏ chuyến (no-show). Quý khách có thể chủ động hủy chỗ trên trang web của Vietnam Airlines tại đây.
- Mua vé tại website https://atrip.vn hoặc App ATRIP

Ngoài ra, Qúy khách hoàn toàn tự tin chuẩn bị đầy đủ hành trang với tính năng tra cứu hành lý cho chuyến bay của mình trên website Vietnam Airlines. Trải nghiệm ngay tại đây để có những chuyến bay như ý.

Chia sẻ:
  • Chia sẻ
  • Chia sẻ
Nhận xét khách hàng
Nền cuối trang