Vé máy bay trực tuyến Sao Mai

Vé máy bay đi Côn Đảo hãng Vasco

Đã từ lâu mọi người thông tin nhau về vùng đất tâm linh vào bậc nhất Việt Nam với nhiều câu chuyện linh thiêng bởi những câu chuyện về Võ Thị Sáu và những linh hồn của những anh hùng đã bỏ mình nơi đây. Cứ như thế Côn Đảo ngày càng được nhiều người đến để cầu công danh, sự nghiệp và tài lộc, Và khi xin được rồi thì họ lại phải quay trở lại để trả lễ khiến cho vé máy bay đi Côn Đảo cũng trở nên hot hơn bao giờ hết, việc mua được vé máy bay đi Côn Đảo càng trở nên khó mua hơn ở những chuyến đi cận ngày.

Đại lý vé máy bay Côn Đảo là địa điểm uy tín, chúng tôi là đối tác trực tiếp với Vietnam airlines, Vasco, và cả tàu cao tốc Côn ĐảoVé máy bay trực thăng đi Côn Đảo đều được cung cấp với giá tốt nhất.

Tổng đài hỗ trợ: 19004742 Hotline: 0918999373

Vé máy bay đi Côn Đảo 

Du lịch Côn Đảo không chỉ nổi tiếng với những bãi tắm đẹp hoang sơ, cát trắng mịn làm say mê du khách mà ẩn chứa trong nó là cả một giai thoại linh thiêng về “địa ngục trần gian” bí ẩn đến khó tin.

Một góc biển Côn Đảo chụp từ trên cao

 

Chuyện linh thiêng về hồn cô Võ Thị Sáu


Chị Sáu – người con gái của Việt Nam, đã ăn sâu vào ký ức của từng người dân ngay từ khi đi học. Câu chuyện trước lúc hy sinh vẫn ca hát yêu đời khiến chúng ta nhớ mãi hình ảnh chị Võ Thị Sáu kiên cường, bất khuất. Nhưng ở thời bình người ta lại được biết nhiều hơn về vong hồn linh thiêng. Cứ hễ mỗi lần nghe lại câu chuyện về chị, là một lần da gà gai ốc lại nổi lên.

Tại Côn Đảo, mộ của chị Võ Thị Sáu tại nghĩa trang Hàng Dương, ngay dưới một gốc cây Dương mất ngọn, cành hướng về phía Bắc, không có bia khắc về tên tuổi, mà chỉ duy nhất một tấm tôn gỉ ghi rõ số tù. Thời gian qua đi, người người đến thăm mộ của chị nhiều hơn, bia đá cũng được hình thành “Mộ đã có tên, tuổi cũng được thấy, xuất xứ cũng rõ ràng, du khách trên thế giới sẽ không còn bị ngỡ ngàng nếu muốn tìm hiểu về chị.

Nghĩa trang Hàng Dương - nơi an nghỉ của Võ Thị Sáu và các anh Hùng ở Côn Đảo


Tại Côn Đảo, mộ của chị Võ Thị Sáu tại nghĩa trang Hàng Dương, ngay dưới một gốc cây Dương mất ngọn, cành hướng về phía Bắc
“Nhưng hỡi ai ơi

Hãy tin vào điều đấy

Linh hồn chị chết trẻ

Nên thiêng đến tột cùng”.

Ngay cả trong quá khứ đau thương sau khi xử bắn chị, lũ giặc vẫn còn run sợ. Những người tù già ở Côn Đảo kể rằng, sau khi hành quyết Võ Thị Sáu, người lính lê dương già bỏ ăn suốt hai ngày. Ông ngồi suốt đêm ở gốc bàng đầu Cầu Tàu. Thẫn thờ, hốc hác. Ông tâm sự với người tù làm bồi: “Đôi mắt cô gái đã ám ảnh tôi, và có thể sẽ ám ảnh tôi suốt đời. Tôi phải bỏ nghề, tôi không thể bắn được nữa!”.... Còn tiếp

Chia sẻ:
  • Chia sẻ
  • Chia sẻ
Nhận xét khách hàng
Nền cuối trang